Sáng 19/10, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức Lễ phát động giải chạy cộng đồng và gây quỹ từ thiện “UpRace” năm 2023.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở, đại diện Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, các đồng chí là thủ trưởng các phòng đơn vị và hơn 100 đoàn viên thanh niên.

Tại lễ phát động, hơn 100 đoàn viên, thanh viên đến từ các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch đã được phổ biến hình thức, mục đích và cài đặt nền tảng web/mobile UpRace để tham gia giải chạy.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và đông đảo đoàn viên, thanh niên đã tham gia chạy bộ hưởng ứng giải chạy để ủng hộ hoạt động ý nghĩa của chương trình.

Với chủ đề “Hành trình hạnh phúc” giải chạy ghi nhận kết quả từ 00 giờ ngày 6 đến hết ngày 29/10. Trong thời gian diễn ra, có 5 ngày được nhân đôi số km chạy là ngày 8,10,15, 22 và ngày 29/10.

Sau khi kết thúc giải, toàn bộ tiền gây quỹ của UpRace sẽ được Ban tổ chức chuyển cho các Tổ chức xã hội theo số km các vận động viên ủng hộ cho mỗi Tổ chức xã hội.

Giải chạy kêu gọi sự ủng hộ, hưởng ứng tham gia nhiều hơn nữa của đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động và người dân nhằm thực hiện mục tiêu nhân văn là gây quỹ đem lại ánh sáng và hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.425.884
Online: 103