Theo đó, Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư lần thứ III năm 2022 dự kiến được tổ chức trong thời gian từ ngày 19/8 đến 26/8/2022.

Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư được tổ chức nhằm giáo dục lòng nhân ái, yêu quê hương, đất nước, bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của phụ nữ vùng đất Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình, giáo dục thẩm mỹ, khẳng định, tôn vinh vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ. Bên cạnh đó, nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình góp phần tuyên truyền, quảng bá quần thể Danh thắng Tràng An – Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Giống như các cuộc thi năm trước, Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư năm 2022 sẽ trao các danh hiệu và giải thưởng: Người đẹp Hoa Lư, Người đẹp Hoa Lư thứ hai, Người đẹp Hoa Lư thứ ba và các giải thưởng, danh hiệu khác như Người đẹp Tài năng, Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện…Các thí sinh đạt danh hiệu chính thức của Cuộc thi sẽ được lựa chọn, đề cử tham gia Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Sau thành công của 2 cuộc thi trước, năm 2022, Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ trở lại với rất nhiều các nội dung hoạt động phong phú, đa dạng, mang giá trị văn hóa, nghệ thuật cao; tôn vinh được vẻ đẹp người phụ nữ nói riêng, vẻ đẹp mảnh đất, con người Ninh Bình nói chung.

Hiện các công tác tuyển sinh cho Cuộc thi đang được đẩy mạnh truyền thông nhận hồ sơ đến hết ngày 21/7/2022. Công tác chuẩn bị khác cũng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản; đặc biệt, công tác tuyên truyền được chú trọng nhằm quảng bá sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh quan tâm, sự tham gia hưởng ứng của đông đảo thí sinh trong và ngoài tỉnh tạo ra một sự kiện văn hóa sinh động về nội dung, hấp dẫn về hình thức tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo nhân dân và du khách khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình.

Thư mời Tham gia Cuộc thi (Xem tại đây)./.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.412.561
Online: 122