Sáng ngày 18/06, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2022.

   Chương trình có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở. Đặc biệt, có những đồng chí còn vận động cả những người thân trong gia đình cùng đi hiến máu.

   Ngày hội "Hiến máu tình nguyện" là hoạt động được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thường niên nhằm nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong toàn Sở, qua đó góp phần sẻ chia những giọt hồng quý báu nhằm  hỗ trợ, bổ sung nguồn máu cho ngân hàng máu của tỉnh Điện Biên để kịp thời phục vụ công tác cứu chữa người bệnh. Ngày hiến máu đã trở thành ngày hội của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Sở và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm sau.

      Tại buổi hiến máu, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 100 đơn vị máu, góp phần  khắc phục tình trạng thiếu máu của ngành Y tế, qua đó lan tỏa rộng rãi ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” trong cộng đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.411.752
Online: 89