Ngày 18/6, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ phối hợp với trường THCS Mường Luân, huyện Điện Biên Đông tổ chức chương trình tuyên truyền, giới thiệu về chiến thắng Điện Biên Phủ cho hơn 300 em học sinh của các trường THCS Mường Luân, THCS Luân Giói và trường THPT Mường Luân.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được tham quan và nghe thuyết minh triển lãm hình ảnh, tư liệu với chủ đề "Công tác vận chuyển lương thực, thực phẩm trong Chiến dịch Điện Biên Phủ" qua 3 phần: "Chiến dịch Điên Biên Phủ", "Công tác vận chuyển lương thực, thực phẩm trong chiến dịch", "Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với công tác giáo dục"; clip giới thiệu về Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Phủ với các hoạt động đổi mới trong công tác giáo dục; hoạt động trí tuệ "Theo dòng lịch sử"; hoạt động hoạt náo "Vận chuyển bóng, múc nước truyền tay, mưa rơi..." với các hình thức kết hợp, đan xen trong chương trình đã tạo ra cho các em học sinh không khí học tập" Vừa học, vừa chơi" hết sức sôi động, bổ ích và ý nghĩa.

 Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Vũ Thị Tuyết Nga - Phó Giám đốc Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trao tặng tặng quà kỉ niệm cho các đại biểu và một số em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học.

Chương trình tuyên truyên, giới thiệu về chiến thắng Điện Biên Phủ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía nhà trường và đặc biệt là các em học sinh trường THCS Mường Luân, THCS Luân Giói và trường THPT Mường Luân. Chương trình không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh thêm yêu môn học lịch sử, hiểu rõ hơn một giai đoạn lich sử quan trọng của đất nước. Từ đó, ra sức học tập góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.914.412
    Online: 199