Nhân dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) đồng thời nhằm tri ân đối với những cống hiến to lớn của các chiến binh Điện Biên Phủ năm xưa. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã tổ chức thăm và tặng quà cho các cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống trên địa bàn.

Tham gia thăm và tặng quà có: Đ/c Vũ Thị Tuyết Nga - Bí Thư Chi Bộ, Giám đốc đơn vị; Đ/c Hoàng Thị Thoa - Phó Giám đốc đơn vị; Đ/c Hà Mạnh Hùng - Phó Giám đốc đơn vị cùng Trưởng, phó các phòng và viên chức Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh Nguyễn Hữu Chấp, Lê Thế Duệ, Lê Xuân Kế, Phạm Đức Cư, Nguyễn Văn Thẩm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các cựu chiến binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh lớn lao của các chiến binh Điện Biên Phủ năm xưa  đã góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Đoàn cũng bày tỏ mong muốn các cựu chiến binh giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khí phách anh hùng, bất khuất, dũng cảm, kiên cường của người chiến sỹ cách mạng tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền cơ sở, là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nhằm phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh xương máu và cả tuổi thanh xuân cho quê hương đất nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.472.970
Online: 101