Trong khuôn khổ Hội thi Tuyên truyền Lưu động tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII, năm 2023, tối ngày 26/4, các đội TTLĐ đã đi lưu diễn phục vụ nhân dân tại 02 xã của huyện Mường Chà theo kế hoạch.

Theo đó, các Đội TTLĐ huyện Điện Biên, Nậm Pồ, Tủa Chùa, thành phố Điện Biên Phủ, thị xã Mường Lay lưu diễn tại điểm xã Ma Thì Hồ; các Đội TTLĐ huyện Mường Chà, Tuần Giáo, Điện Biên Đông, Mường Ảng, Mường Nhé diễn tại điểm xã Mường Tùng.

Đây là hoạt động nhằm “Đưa văn hóa, thông tin về cơ sở”, tuyên truyền sâu rộng về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh đến với nhân dân các dân tộc trên địa bàn, đưa văn hóa đến với công chúng, đặc biệt là vùng cao, vùng xa, khu vực biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Với các loại hình tuyên truyền phong phú và hấp dẫn, gần gũi, dễ nghe và dễ hiểu như tuyên truyền miệng, văn nghệ, câu chuyện thông tin của các Đội tuyên truyền đến từ các huyện, thị xã, thành phố, đã mang đến cho người xem có nhiều cảm xúc, gửi đi những thông điệp mang tính tuyên truyền sâu rộng và có tính nghệ thuật.

Các hoạt động trên diễn ra nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể nhân dân các dân tộc trong tỉnh nói chung, nhân dân huyện Mường Chà nói riêng, cổ vũ động viên cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Đại hội Đảng các cấp đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.453.169
    Online: 77