Để chuẩn bị cho thị trường lịch 2024 Giáp Thìn khi tết đến xuân về, ngay từ những ngày đầu quý IV, Trung tâm Văn hoá, Điện ảnh đã xây dựng kế hoạch và tổ chức khai thác để phát hành các loại Bloc lịch năm 2024 tại các hiệu sách nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của quý khách hàng.

Năm 2024 là năm Rồng, loài vật mang ý nghĩa biểu tượng mạnh mẽ, có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa người Việt, chính vì thế các mẫu Bloc lịch cũng được thiết kế lịch độc đáo, ấn tượng, mang những màu sắc tươi trẻ, mang ý nghĩa của sự khởi đầu mới, bắt đầu một năm: như đỏ, vàng, xanh lá, trắng... là những màu chủ đạo được sử dụng giúp mang lại nhiều năng lượng, sự thành công trong năm mới, là những sản phẩm văn hóa giá trị, ý nghĩa trong bối cảnh việc bảo tồn, lưu giữ, trao truyền và phát huy các giá trị lịch sử, văn hóa. Ngoài chức năng công cụ đo thời gian, các cuốn lịch còn chuyển tải văn hóa  trở thành tác phẩm nghệ thuật trong gia đình và là món quà, lời chúc cho bạn bè, người thân trong dịp Tết đến Xuân về.

Bên cạnh các mẫu lịch do các nhà xuất bản uy tín cung cấp như: NXB Chính trị quốc gia và sự thật; NXB Khoa học kỹ thuật; NXB Nông nghiệp… đơn vị còn khai thác Bloc lịch song ngữ Việt – Thái của NXB Hồng Đức, đây là Bloc lịch mang bản sắc riêng của đồng bào dân tộc Thái vùng Tây Bắc với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, nội dung phù hợp với nhu cầu của đồng bào dân tộc Thái: trong mỗi cuốn lịch có thông tin về ngày, giờ,… giúp bà con sử dụng trong tất cả mọi việc của đời sống thường ngày như: tang lễ, cưới xin, dựng nhà, lên nhà mới, sản xuất gieo trồng v.v... Đơn vị còn xây dựng nhiều chương trình giảm giá, có những hình thức ưu đãi đối với khách hàng khi mua số lượng nhiều. Cùng với hoạt động phát hành các loại Bloc lịch Trung tâm còn có dịch vụ in chữ, logo…theo yêu cầu trên tất cả các ấn phẩm lịch với nhiều hình thức thanh toán thuận lợi trong thời gian nhanh gọn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Với mong muốn lan tỏa những thông điệp giá trị tốt đẹp trong cuộc sống thông qua những cuốn lịch góp phần giữ gìn nét văn hóa đặc trưng của người Việt và cùng đồng hành với quý khách hàng, nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh chào đón mùa xuân mới Giáp Thìn 2024  an khang thịnh vượng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.470.118
Online: 78