Sáng ngày 20/11/2023, tại Trung tâm thương mại Him Lam Plaza, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng Lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong hoạt động du lịch.

Đến dự khai giảng lớp tập huấn có: Bà Nguyễn Thị Thanh Chuyên - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Bùi Anh Tiến - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Điện Biên; lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo một số đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn.

Tham gia lớp tập huấn có 60 học viên là người dân trực tiếp phục vụ khách du lịch tại các homestay, bản du lịch cộng đồng; cán bộ quản lý và nhân viên tại các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Giảng viên trực tiếp giảng dạy thuộc Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ và Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Điện Biên.

Lớp tập huấn cung cấp các kiến thức, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, xử lý các tình huống trong quá trình phục vụ du khách, bao gồm: Chào đón khách; Giới thiệu các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của cơ sở; Nhận đặt các dịch vụ và hướng dẫn thanh toán; Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách; Giới thiệu các món ăn và đồ uống; Bán hàng trực tiếp...


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.472.590
Online: 91