Chiều 27/6 tại Rạp chiếu phim Điện Biên Phủ, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ nghệ thuật người cao tuổi 7-5 tỉnh Điện Biên.

Tới dự có đồng chí Vàng A Hờ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Bùi Thị Hương, Trưởng Ban đại diện người cao tuổi tỉnh, đồng chí Phạm Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh cùng đại diện một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể và toàn thể hội viên câu lạc bộ.

Đồng chí Vàng A Hờ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng

Câu lạc bộ  nghệ thuật người cao tuổi 7-5 được thành lập trực thuộc sự quản lí của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh, gồm trên 30 thành viên là cán bộ đã nghỉ hưu, làm nghề kinh doanh buôn bán, làm nông nghiệp... nhưng tất cả đều có chung một niềm đam mê đó là văn hóa, văn nghệ. Tại Lễ ra mắt, Câu lạc bộ thông qua quy chế hoạt động. Ban chủ nhiệm CLB gồm 5 người.

Theo đó, trong chương trình Lễ ra mắt đại biểu được thưởng thức  chương trình văn nghệ gồm ca, múa, nhạc do hội viên Câu lạc bộ nghệ thuật người cao tuổi 7-5 thể hiện.

 Việc thành lập và đi vào hoạt động của Câu lạc bộ nghệ thuật người cao tuổi 7-5 nhằm tạo điều kiện cho những người cao tuổi trên địa bàn tỉnh có niềm đam mê văn hóa, văn nghệ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Từ đó nâng cao sức khoẻ cho bản thân mình để sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.390.712
Online: 110