“Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc” là chủ đề kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022 gắn với Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình (01/6 - 30/6) là hoạt động ý nghĩa, tạo sự lan tỏa và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Nhân kỷ niệm 21 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022) trân trọng giới thiệu đến quý độc giải cuốn sách “Gia đình là điều tuyệt vời nhất” Tập truyện ngắn về gia đình hay nhất của nhiều tác giả, đơn vị liên kết: Tri Thức Trẻ Books & NXB Hội Nhà Văn phát hành.

 Trong những thập kỷ gần đây, gia đình Việt Nam đã có nhiều chuyển biến, từ mô hình gia đình truyền thống sang gia đình hiện đại. Bên cạnh đó, những mối lo toan cơm áo gạo tiền đã vô hình khiến mối quan tâm của chúng ta dần xê dịch sang những vấn đề khác mà chúng ta cho là quan trọng hơn việc cần quan tâm những người thân trong gia đình. Trong guồng quay với những áp lực đè nặng đó, cuốn sách “Gia đình là tuyệt vời nhất” chính là một bức tranh cuộc sống an yên giúp chúng ta tự ngẫm lại và trân trọng hơn những người thân trong gia đình.

Vì được tổng hợp từ các tác phẩm của các tác giả trên mọi miền tổ quốc nên cuốn sách chắc chắn sẽ mang nhiều cảm xúc khác nhau, có thể chúng ta sẽ tìm thấy sự đồng điệu hoặc nhìn thấy câu chuyện của chính mình ở nơi đó. Ngoài ra, khi đọc cuốn sách này chúng ta cũng sẽ được sống với những câu chuyện của tác giả.

Cuốn sách được chọn lọc, tổng hợp từ 35 tác phẩm trong hơn 300 tác phẩm của các tác giả, do đó cuốn sách này cũng chính là tổng tập nhiều câu chuyện khác nhau về các gia đình khác nhau, do đó mang đến nhiều cảm xúc cho bạn đọc

 Gia đình luôn là một mái ấm, là cái nôi nuôi dưỡng của mỗi cá nhân và ngày Gia đình Việt Nam luôn mang ý nghĩa về sự tôn vinh giá trị truyền thống văn hóa, là cơ hội để ngợi ca nên những nét đẹp cao cả.

Mỗi người chúng ta tiếp tục nỗ lực thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng xã hội góp phần xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững; phát huy vai trò của gia đình nhằm tạo môi trường giáo dục sớm, góp phần xây dựng con người có nhân cách, lối sống tốt đẹp, phát triển toàn diện, trở thành trung tâm, chủ thể, nguồn lực quan trọng nhất trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.379.385
Online: 44