Chiều ngày 26/6, tại Nhà Thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Công tác Gia đình tỉnh tổ chức lễ Bế mạc Giải cầu lông gia đình lần thứ II năm 2022. Tham dự có đồng chí Đoàn Văn Chì, PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (SVHTTDL); đồng chí Vàng A Hờ, PGĐ SVHTTDL; lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể tỉnh và các vận động viên, cổ động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố.

Với sự tham gia của 60 đội hơn 100 vận động viên đến từ 18 đơn vị trong toàn tỉnh, Giải Cầu lông gia đình lần thứ II tổ chức với 9 nội dung với các nhóm tuổi khác nhau, gồm: Đôi vợ chồng, đôi bố - con, đôi mẹ - con. Ở các nội dung có nhiều đôi tham gia, vận động viên được chia thành các bảng, thi đấu tính điểm, lựa chọn các đôi xuất sắc vào thi đấu vòng chung kết. Ở nội dung có ít đôi tham gia, vận động viên thi đấu vòng tròn tính điểm để xác định đội vô địch.

Đồng chí Vàng A Hờ, Phó Giám đốc SVHTTDL trao giải cho các vận động viên xuất sắc ở nội dung Đôi vợ chồng từ 46 tuổi trở lên. 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải lần này có đông vận động viên, nhiều nội dung thi đấu hơn lần thứ I, tổ chức vào năm 2020. Cùng với đó, chất lượng chuyên môn của giải cũng được nâng lên rõ rệt qua các trận thi đấu căng thẳng, kịch tích, giằng co nhau từng điểm số với nhiều đường cầu hay, đẹp mắt. Các trận thi đấu của giải cũng đã thu hút đông đảo khán giả tới xem, cổ vũ, tạo nên không khí sôi động, hấp dẫn.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ ngày 24/6 đến 26/6), Giải cầu lông gia đình lần thứ II năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, đồng giải ba cho các vận động viên thi đấu xuất sắc ở từng nội dung thi đấu. Trong đó, các vận động viên tới từ TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên giành được nhiều giải thưởng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.394.025
Online: 98