Sáng ngày 12/4, tại Sân vận động tỉnh, Công an tỉnh đã tiến hành khai mạc môn bóng đá 7 người nằm trong chương trình thi đấu các môn trước Đại hội TDTT Công an tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2022.

Tới dự Lễ khai mạc có đồng chí Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức đại hội; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở và các vận động viên, trọng tài, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự nội dung bóng đá 7 người trước đại hội có gần 300 vận động viên của 16 đội bóng tới từ các khối thi đua, các phòng Công an tỉnh và công an các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Các đội bóng chia làm 4 bảng, thi đấu tính điểm, lựa chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và quyết tâm của các đội bóng, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Đại hội TDTT Công an tỉnh Điện Biên lần thứ V là sự kiện thể thao tiêu biểu của ngành công an tỉnh Điện Biên trong năm 2022. Đại hội lần này hứa hẹn mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ thi đấu thể thao, rèn luyện sức khỏe ngày càng phát triển mạnh mẽ, thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng yêu cầu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Môn bóng đá 7 người sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 10 - 14/4) tại sân vận động tỉnh. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 cặp đấu: Công an huyện Tủa Chùa gặp Công an thị xã Mường Lay và Công an huyện Điện Biên gặp Công an huyện Mường Nhé.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.342
Online: 83