Dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022 diễn ra vào ngày cuối tuần (từ 9/4 đến ngày 11/4/2022). Trong dịp nghỉ lễ này, đến với tỉnh Điện Biên, bên cạnh việc tham quan các điểm di tích hay dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang thì Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là điểm đến không thể bỏ qua nhằm ôn lại truyền thống, những công lao to lớn của của ông cha ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp đặc biệt là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Theo thống kê, trong dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã đón 3.491 lượt khách tham. Lượng khách du lịch tăng trở lại là tín hiệu đáng mừng về sự phục hồi của du lịch của tỉnh sau 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Du khách đến tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Do lượng khách tăng cao trong dịp nghỉ lễ nên đơn vị đã tăng cường viên chức, người lao động nhằm đảm bảo tốt công tác đón tiếp, phục vụ khách tham quan. Bên cạnh đó, công tác, phòng, chống dịch bệnh cũng được Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đặc biệt chú trọng.

Dự kiến, lượng khách du lịch đến với Điện Biên nói chung và Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nói riêng sẽ tiếp tục tăng cao, đặc biệt là trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 01/5. Để phục vụ nhu cầu của khách tham quan, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo tốt mọi công tác phục vụ khách du lịch.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.350
Online: 90