Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), Trung tâm Phát hành sách đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú.

Theo đó, Trung tâm đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như trên  trang thông tin điện tử, mạng xã hội (zalo, facebook...), treo băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại trụ sở, các hiệu sách, cửa hàng trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Hoạt động chính bao gồm đẩy mạnh khai thác, trưng bày, giới thiệu phong phú, đa dạng các xuất bản phẩm có nội dung về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thành tựu 50 năm thực hiện Di chúc của Người tổ chức quầy sách lưu động tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ trong những ngày diễn ra sự kiện.

Bên cạnh đó Trung tâm còn huy động cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị tăng ca, tăng giờ làm và thực hiện các chương trình giảm giá từ ngày 28/8 - 03/9 đối với các xuất bản phẩm tại tất cả các hiệu sách, cửa hàng.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành văn hóa (28/8/1945 - 28/8/2019). Trước đó Trung tâm cũng đã phối hợp với các phòng, đơn vị thuộc khối Văn hóa của Sở tổ chức thành công Chương trình giao lưu văn nghệ và gặp mặt, ôn lại truyền thống 74 năm ngành Văn hóa Việt Nam, 57 năm Văn hóa Lai Châu (nay là Điện Biên và Lai Châu)./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.466.957
    Online: 87