Là một trong những hoạt động định kỳ 2 năm/lần, Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Điện Biên năm 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 27 đến 29/9 tại trung tâm huyện Nâm Pồ.

Đây là đợt tuyên truyền sâu rộng về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh đến với nhân dân các dân tộc trên địa bàn, đưa văn hóa đến với công chúng, đặc biệt là vùng cao, vùng xa, khu vực biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Theo đó, Lễ xuất quân sẽ được tổ chức tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ ngày 26/9, với sự tham gia của các Đội tuyên truyền Điện Biên, Điện Biên Đông, Tủa Chùa, Tuần Giáo, Mường Ảng và thành phố Điện Biên Phủ. Hai đội huyện Mường Chà và Thị xã Mường Lay sẽ đón và nhập với Đoàn tại huyện Mường Chà; hai đội Mường Nhé và Nậm Pồ sẽ đón và nhập với Đoàn tại trung tâm xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ.

Năm nay các đội sẽ tham gia các nội dung bao gồm: Thi chương trình Tuyên truyền tổng hợp (Câu chuyện thông tin, tuyên truyền miệng, cổ động trực quan, văn nghệ); Thi tuyên truyền bộ ảnh triển lãm; Thi trang trí xe tuyên truyền lưu động. Ngoài ra các đội sẽ thực hiệndiễu hành xe tuyên truyền lưu động và lưu diễn phục vụ cơ sở.

Đến nay công tác chuẩn bị cho Hội thi đã cơ bản hoàn thành, trong đó công tác tuyên truyền được đẩy mạnh và đơn vị đăng cai là huyện Nậm Pồ đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác để tổ chức thành công Hội thi.

Hội thi cũng là dịp đánh giá chất lượng hoạt động của các đội tuyên truyền, đổi mới và nâng cao phương pháp, hiệu quả tuyên truyền cho các đội tuyên truyền lưu động trong toàn tỉnh; các đội tuyên truyền lưu động thuộc các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có dịp để các tác  giả, đạo diễn, tuyên truyền viên thể hiện kỹ năng trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền gặp gỡ trao đổi nghiệp vụ, nâng cao chất lượng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền  giữa các đơn vị góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

 

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.467.197
    Online: 19