Tối ngày 28/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi gặp mặt, kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2019). Tới dự có đồng chí Phạm Việt Dũng TUV- Giám đốc Sở.

Ngày 28/8/1945, Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ cộng hòa ra Tuyên cáo thành lập nội các quốc gia với 12 Bộ, trong đó có Bộ Thông tin - Tuyên truyền. Qua nhiều giai đoạn, về sau Bộ có tên Văn hóa - Thông tin. Từ tháng 7/2007 đến nay được gọi là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Qua 74 năm xây dựng và phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch luôn gắn chặt với lịch sử cách mạng của dân tộc, vai trò, vị trí của ngành ngày càng được khẳng định trong chiến lược phát triển văn hóa và trong đời sống xã hội.

Điện Biên là tỉnh có truyền thống văn hóa tốt đẹp, là vùng đất phong phú về di sản văn hóa phi vật thể và có truyền thống lịch sử anh hùng. Đó chính là những tài sản vô giá về văn hóa mà thế hệ hôm nay được thừa hưởng.

Nhân dịp này Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng cho đại diện các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực văn hóa của ngành./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Chương trình văn nghệ chào mừng của Đoàn nghệ thuật tỉnh

Đồng chí Dương Thị Thanh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng 

đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngành van hóa 74 năm qua

Đồng chí Đoàn Văn Chì - Phó Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phạm Việt Dũng tặng hoa cho các phòng, đơn vị thuộc khối văn hóa dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống văn hóa


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.467.197
    Online: 21