Ngày 27/9, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII năm 2023. Đây là hoạt động trọng tâm trong khuôn khổ Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VII, năm 2023 diễn ra từ ngày 25-27/9 tại Hà Nội.

Tại Lễ Tuyên dương, Ban Tổ chức đã vinh danh 420 đại biểu có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, chiến đấu, văn hóa nghệ thuật. Trong đó, nhiều thanh niên sở hữu nhiều bằng sáng chế độc quyền trong nước và quốc tế; có thanh niên khuyết tật nhưng vượt qua số phận, nỗ lực bền bỉ để giành nhiều thành tích cao; có nhiều thanh niên là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu trên các lĩnh vực...

Vận động viên Lò Văn Biển - Đoàn viên thuộc Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh dự là một trong 5 đại biểu tiên tiến của tỉnh Điện Biên được vinh danh tại Lễ Tuyên dương. Đồng chí là vận động viên trẻ tiêu biểu của thể thao Điện Biên. Đã đạt nhiều huy chương tại các giải đấu  khu vực và các giải đấu trong nước, đặc biệt là vận động viên đầu tiên được tham dự một kỳ SeaGames và đã xuất sắc giành huy chương vàng cho đội tuyển Karate Việt Nam và Đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung đồng đội nam Kumite./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.472.254
Online: 82