Trong trái tim mỗi người dân Việt Nam, chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là biểu tượng về đạo đức cách mạng, về tinh thần đấu tranh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, mưu cầu cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Chào mừng  kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2023), Trung tâm xin trân trọng giới thiệu đến độc giả cuốn sách“Hồ Chí Minh – Tên người sống mãi” – Nằm trong "Tủ Sách Bác Hồ", do Nhà sách Tân Việt và NXB Văn Học liên kết hợp tác phát hành. Với 258 trang  đã diễn tả trọn vẹn các hoạt động cách mạng của Bác Hồ và những năm tháng cách mạng gian nan, cực khổ của Bác. Cuốn sách bao gồm 4 phần: Những năm tháng hoạt động của Bác Hồ ở nước ngoài; Bác Hồ với chiến sĩ; Bác Hồ với thiếu nhi; Ấn tượng của bạn bè quốc tế đối với Bác.

Cuốn sách “Hồ Chí Minh - tên Người sống mãi”  được đón nhận nồng nhiệt, mang đến cho độc giả cái nhìn toàn diện về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từng trang viết, từng mẩu chuyện bình thường nhưng lại chất chứa những điều lớn lao về cuộc sống giản dị và tấm gương quý báu về nhân sách của Bác.

Qua đó mỗi người trong chúng ta lại càng khẳng định:" Bác Hồ, Người là tình yêu thiết tha nhất, trong lòng dân và trong trái tim nhân loại...", Người để lại cho thế hệ hôm nay những bài học sâu sắc, nhân văn về tình người, lòng yêu thương với mọi lớp nhân sinh, về tinh thần đấu tranh kiên cường vì chính nghĩa, bình đẳng, tự do, bác ái của người chiến sĩ cộng sản.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.436.625
Online: 20