Sáng ngày 11/6, Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023- 2028 đã tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn đối với những người con ưu tú đã không tiếc máu xương, anh dũng hi sinh vì nền độc lập, tự do cho dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn Đại biểu dự Đại hội Công  đoàn Viên chức tỉnh nguyện đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn phát huy tốt vai trò là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Phát động, xây dựng các phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn ngày một lớn mạnh; tích cực lao động, học tập nâng cao trình độ, tay nghề góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng mảnh đất Điện Biên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ngay sau lễ viếng, đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng, liệt sĩ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.432.594
Online: 54