Tối 29/4, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình nghệ thuật “Giai điệu tổ quốc tôi”.

Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, cùng đông đảo du khách, nhân dân thành phố Điện Biên Phủ đến xem và cổ vũ chương trình.

Đây là hoạt động văn hóa thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023); 69 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2023). Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Tổ quốc, quê hương, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ mang đậm bản sắc dân tộc qua sự thể hiện của các diễn viên, là niềm tự hào về trang sử vẻ vang chói lọi, hào hùng của nhân dân ta trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước được thể hiện qua tổ khúc hát múa “Giải phóng Điện Biên - Tiến về Hà Nội - Giải phóng Miền Nam” ; ca khúc “Trái tim người chiến sỹ”; Tốp ca nữ “Đất nước trọn niềm vui”...

Đây là sự kiện văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện lòng biết ơn, niềm tự hào về cuộc chiến đấu oanh liệt của nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến chống giặc cứu nước. Chương trình nghệ thuật thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và Nhân dân trong tỉnh.

Các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc

Đông đảo đại biểu đến dự và cổ vũ chương trình


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.455.633
    Online: 78