Sáng 13/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hanoi 2023 đã khai mạc, đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển của Hội chợ (2013 - 2023).

Trong một thập kỷ qua, VITM đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một sự kiện du lịch có tầm cỡ quốc gia, là sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo nhất các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế. VITM đã góp phần nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam và góp phần đưa du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Với chủ đề "Du lịch Văn hóa", VITM Hà Nội 2023 nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam.

Tham gia Hội chợ, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Điện Biên thực hiện giới thiệu và quảng bá du lịch Điện Biên với phong phú các sản phẩm, ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp giới thiệu du lịch, các chương trình, dịch vụ du lịch, các sản phẩm nông nghiệp, đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP, các chính sách kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực du lịch. Cung cấp, tư vấn thông tin về điểm đến du lịch, dịch vụ du lịch, các chương trình du lịch, tư vấn thông tin du lịch, hỗ trợ xây dựng chương trình du lịch trực tiếp tại gian hàng. Găp gỡ, kết nối các doanh nghiệp du lịch nhằm trao đổi thông tin, liên kết, hợp tác phát triển du lịch. Kết nối, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị thực hiện công tác xúc tiến quảng bá du lịch các địa phương với các doanh nghiệp tham gia gian hàng chung và các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế tham gia Hội chợ.

Hội chợ diễn ra từ ngày 13/4 - 16/4/2023, bên cạnh tham gia các hoạt động chung,Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Điện Biên đã tham quan, tìm hiểu các gian hàng của các tỉnh bạn, tham dự hoạt động xúc tiến quảng bá như: “Giới thiệu tuyến du lịch Bắc Giang - Mộc Châu”; Hội nghị giới thiệu, quảng bá du lịch Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh “Một hành trình - Bốn địa phương - Nhiều trải nghiệm” hay hội nghị “Xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên”… 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.424.366
    Online: 184