Sáng ngày 17/11, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị đánh giá loại chất lượng các Chi đoàn và đoàn viên và công tác khen thưởng 2023.

Dự Hội nghị có Đồng chí Dương Thị Chung Bí thư Đoàn cơ sở, cùng các đồng chí trong BTV, các đồng chí Ủy viên ban Chấp hành Đoàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023. Đánh giá xếp loại tập thể Chi đoàn và đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở. Hội nghị cũng trao đổi một số giải pháp có tính thực tiễn cao để phát triển hoạt động Đoàn như: Tổ chức các hoạt động Đoàn có trọng tâm, trọng điểm gắn với nhu cầu thiết thực của đoàn viên; Đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động đoàn, gắn phong trào Đoàn với công tác chuyên môn; Chủ động tổ chức, phát động phong trào thi đua, học tập nâng cao trình độ để tổ chức Đoàn thực sự trở thành môi trường tốt cho đoàn viên thanh niên rèn luyện phấn đấu.

Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Dương Thị Chung Bí thư Đoàn cơ sở biểu dương nỗ lực cố gắng của các chi đoàn trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh các Chi đoàn cơ sở cần tăng cường tổ chức và đổi mới phương thức triển khai các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo, chuyển đổi số, nâng cao năng lực số của đoàn viên, thanh niên trong tinh hình mới. Phát huy sức trẻ nâng cao chất lượng hoạt động công tác đoàn gắn với công tác chuyên môn và xu hướng mới.

Tại cuộc họp đã tiến hành đánh giá xếp loại chất lượng các Chi đoàn và đoàn viên; Xét trưởng thành đoàn năm 2023; Xét thi đua khen thưởng năm 2023; Xét đoàn viên ưu tú năm 2023.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi với các ý kiến tham gia cụ thể, chất lượng để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động phong trào đoàn trong năm 2024.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.425.142
Online: 22