Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (từ ngày 22 đến ngày 24/9), giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII năm 2022, tại tỉnh Điện Biên đã bế mạc. Giải do UBND tỉnh Điện Biên phối hợp với Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam và Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức.

Đến dự lễ bế mạc có đồng chí Phạm Hồng Thanh, Tổng thư ký Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Xuân Lập, Trưởng ban chăm sóc Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam; đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Bùi Thị Hương, Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh…. cùng các vận động viên đến từ 17 đoàn từ 12 tỉnh, thành phố tham dự giải.

Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII năm 2022, tại tỉnh Điện Biên đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội; thu hút được gần 150 kỳ thủ. Trong đó có nhiều tỉnh, thành phố có phong trào Cờ tướng phát triển mạnh như: Hà Nội, Thái Bình, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Nguyên… Giải đã diễn ra trong không khí đoàn kết, thân tình, ấm áp, nghiêm túc và thành công trên mọi phương diện; tạo ra sân chơi thể thao trí tuệ, lành mạnh, động viên cổ vũ phong trào tập luyện môn cờ tướng cho các đối tượng trung cao tuổi trên toàn quốc; qua đó nâng cao sức khỏe và tình đoàn kết giữa các vận động viên, góp phần giúp Người cao tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, thứ hạng cá nhân và đồng đội đã được phân định với kết quả như sau:

Đối với giải cá nhân nam Ban Tổ chức đã trao: 04 giải Nhất; 04 giải Nhì; 08 giải. Đối với giải cá nhân nữ, Ban Tổ chức đã trao: 3 giải Nhất; 3 giải Nhì ; 6 giải Ba. Đối với giải đồng đội nam Ban Tổ chức đã trao: 4 giải Nhất; 4 giải Nhì; 8 giải Ba. Đối với giải đồng đội nữ Ban Tổ chức đã trao: 3 giải Nhất; 3 giải Nhì; 1 giải Ba và trao Bằng khen; Cờ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam; Huy chương Vàng, Bạc, Đồng, Cúp và quà cho nội dung đồng đội và cá nhân.

Ban Tổ chức cũng trao huy chương vàng danh dự và quà cho VĐV cao tuổi nhất đến từ TP. Hồ Chí Minh - cụ Hoàng Nam Tuấn (104 tuổi). 

Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc

Đồng chí Nguyễn Xuân Lập, Trưởng ban chăm sóc Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao cờ cho các đoàn đã có thành tích xuất sắc

Đồng chí Nguyễn Xuân Lập, Trưởng ban chăm sóc Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao bằng khen cho Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên và cá nhân ông Nguyễn Đức Tròn đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức thành công giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc

Đ/c Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao huy chương và cúp cho nội dung đồng đội nam nhóm 61 - 70 tuổi

Ban tổ chức trao giải cho nội dung đồng đội nữ

Đ/c Phạm Hồng Thanh, Tổng thư ký Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam; Đ/c Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao huy chương vàng danh dự và quà cho cho VĐV cao tuổi nhất đến từ TP. Hồ Chí Minh - cụ Hoàng Nam Tuấn (104 tuổi).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.466.644
Online: 49