Ngày 23/9/2022, tại Hội trường tầng 3 nhà A1, Trung tâm thương mại Him Lam Plaza - Him Lam Grand Center, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng Lớp tập huấn Quản lý cơ sở lưu trú du lịch.

Đến dự chương trình khai giảng Lớp tập huấn có đồng chí: Vàng A Hờ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tham gia lớp tập huấn có các học viên là giám đốc, chủ cơ sở, người quản lý, người lao động tại các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh. Giảng viên Lớp tập huấn là Thạc sĩ Nguyễn Minh Thạnh - Trưởng Bộ môn Tiếp tân và Ông Nguyễn Khoa - Giảng viên Tiếp tân và Chăm sóc khách hàng, Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist là những người có nhiều kiến thức chuyên sâu về kỹ năng quản lý, vận hành cơ sở lưu trú du lịch.

Lớp tập huấn được tổ chức trong 03 ngày, với 04 chuyên đề chính: Khái niệm về quản lý; Quản lý nhân sự; Quản lý vận hành cơ sở lưu trú du lịch (Vai trò của nhân viên trong chu trình phục vụ khách; Lý do khiến khách quay lại; Làm thế nào để cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng; Làm thế nào để cải thiện dịch vụ tốt hơn; Tầm quan trọng của tiêu chẩn trong quản lý vận hành; SMART là gì? Giới thiệu tiệu chuẩn VTOS 2013 và Bộ Quy trình hoạt động tiêu chuẩn Saigontourist; Quản lý vận hành bền vững; DESIRE to ACT; Xử lý một số tình huống nghiệp vụ); Tham quan thực tế cơ sở lưu trú - Học tập và chia sẻ.

Để phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, tạo động lực cho tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, xây dựng Điện Biên trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của vùng Trung du miền núi phía Bắc vào năm 2025 thì việc bồi dưỡng, phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch được tỉnh xác định là một trong những giải pháp trọng tâm của ngành du lịch Điện Biên hiện nay./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.466.937
Online: 77