Thế giới cổ tích luôn là xứ sở diệu kỳ đối với trẻ thơ bởi ngoài vẻ lung linh muôn sắc màu, các câu chuyện cổ tích còn thường đem đến cái kết rất có hậu. Trong các truyện, những người siêng năng, khiêm tốn, những người xấu số kém thông minh, thường được số phận đền bù và được người khác giúp đỡ. Những kẻ lười biếng, tham lam, gian ác đều bị trừng trị.

Cuốn sách “18 Câu Chuyện Về Các Nàng Công Chúa Và Các Nàng Tiên” do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành sẽ đưa các em bước chân vào thế giới cổ tích muôn màu kỳ diệu của những nàng công chúa kiều diễm, những chàng hoàng tử hào hoa, những ông vua, những bà hoàng hậu, về thế giới phù thủy và các lâu đài... Những câu chuyện về các nàng tiên tốt bụng và xinh đẹp tuyệt trần, những loại thần dược và cả những câu thần chú…

Thông qua các câu chuyện: Nụ cười của công chúa, Nàng công chúa ếch, Phù thủy Ê-gla-tin và công chúa A-zu, Vương miện của công chúa, Cô tiên ác-mô-ni, Ba nàng tiên nhỏ...v..v.. Những câu chuyện này sẽ chắp cánh cho ước mơ của các em nhỏ được bay cao và gieo vào tâm hồn các em hạt giống về tính lương thiện, lòng chính trực, tình yêu thương. Tất cả để mang đến cho cô công chúa nhỏ hay hoàng tử tí hon đáng yêu của bạn, những giây phút tuyệt vời trước khi bước vào xứ sở của những giấc mơ. Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.377.220
Online: 96