Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, thiết thực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Để tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi. Ngày 01/6, Ban Quản lý di tích tổ chức chương trình Vui tết Thiếu nhi tại Di tích đồi E2, Trung tâm Văn hóa cựu chiến binh cho gần 50 em thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ viên chức trong đơn vị.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Hoàn, Phó Giám đốc đơn vị, đại diện Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên cùng viên chức, người lao động và gần 50 cháu thiến niên, nhi đồng tham dự.

Mở đầu chương trình các cháu thiến niên, nhi đồng thực hiện lễ dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghe thuyết minh về lịch sử tại di tích Đồi E2 và Công trình Trung Tâm Văn hóa Hội Cựu chiến binh Việt Nam;

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Hoàn, Phó Giám đốc Ban Quản lý di tích đã chúc mừng, động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Đồng chí Trần Văn Hòa phát biểu, động viên, khích lệ các cháu thiếu niên nhi đồng

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng, các cháu được tìm hiểu ý nghĩa ngày 01/6, liên hoan bánh kẹo, chụp ảnh kỷ niệm và tham gia vui chơi có thưởng... là những hoạt động để các cháu có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi trong học tập, sinh hoạt; Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị đối với con em viên chức, người lao động  góp phần tạo động lực cho các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đây là một trong những hoạt động thường niên sôi nổi của tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên. “Ngày hội quốc tế thiếu nhi” mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy lời  dạy của Bác “Trẻ em như búp trên cành” - thiếu niên, nhi đồng chính là mầm xanh của đất nước, cần phải được quan tâm, chăm sóc và giáo dục thật chu đáo.a


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.472.061
Online: 18