Đã thành thông lệ, ngày 1/6 hàng năm được biết đến là ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là dịp để tất cả mọi người cùng dành tình cảm yêu thương đến các trẻ em - thế hệ măng non, tương lai của đất nước.

Với ý nghĩa như vậy, sáng ngày 1/6/2022, Chi đoàn Bảo tàng tỉnh Điện Biên chủ trì phối hợp với Công đoàn bộ phận Bảo tàng tỉnh tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi dành cho các cháu là con của viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị.

 Chương trình có sự tham dự của đồng chí Đặng Trọng Hà - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh; Đồng chí Lê Thị Lan Anh - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí là đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn, đặc biệt là sự tham gia của 33 bạn nhỏ là con của các cán bộ, viên chức đang làm việc tại Bảo tàng.

Ngày từ sáng sớm các bạn nhỏ đã được tổ chức đi tham quan bức tranh panorama tại bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và tham quan nhà trưng bày Bảo tàng tỉnh. Sau hoạt động tham quan các em được tham gia liên hoan và tham gia các trò chơi có thưởng trong không khí vui tươi và đầy phấn khởi.

Chương trình là dịp để các em được vui chơi sau khi vừa kết thúc một năm học và cũng là dịp được giao lưu, làm quen và có nhiều bạn mới để có thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong những năm tháng tuổi thơ của mình./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.409.084
Online: 43