Sáng 15/6, tại Rạp chiếu phim Điện Biên Phủ, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh (TTVHĐA) tổ chức Khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2022. Tới dự có đồng chí Phạm Mạnh Cường, Giám đốc TTVHĐA, các đồng chí trong lãnh đạo đơn vị, đại diện lãnh đạo các phòng cùng các viên chức thuộc TTVHĐA và sự tham gia của các em thanh, thiếu nhi trên địa bàn.

Trong thời gian từ ngày 15/6 đến hết kì nghỉ hè, các em thanh, thiếu nhi từ 5 tuổi trở lên khi đăng ký tham gia các lớp năng khiếu hè gồm lớp Múa và Nhảy hiện đại sẽ được đội ngũ giáo viên thuộc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh có chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp, đủ điều kiện để dạy học. Các lớp học đảm bảo thực hiện triển khai theo đúng tiêu chí, an toàn, đạt chất lượng tốt.

Thông qua việc duy trì tổ chức các lớp năng khiếu hè thường niên của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh đã góp phần đáp ứng nguyện vọng học tập, sinh hoạt, bồi dưỡng năng khiếu cho tầng lớp thanh, thiếu nhi trên địa bàn. Đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu văn hoá, nghệ thuật cho các em học sinh để phục vụ cho các hoạt động xã hội. Đây cũng là môi trường vui chơi, học tập, giúp các em làm quen với sinh hoạt cộng đồng, rèn kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, lớp năng khiếu hè cũng góp phần nâng cao vốn hiểu biết, kỹ năng thực hành, rèn luyện thể chất thông qua các bộ môn nghệ thuật, giúp các em sống có tâm hồn phong phú, biết nuôi dưỡng ước mơ, hình thành, phát triển nhân cách và những phẩm chất tốt đẹp của người công dân trong tương lai.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.414.112
Online: 120