Chiều 13/6, Đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong Quý III. Tham dự có đồng chí Dương Thị Chung - Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Chấp hành.

Phát biểu chỉ đạo triển khai các hoạt động trong quý III đồng chí Dương Thị Chung - Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: Trong thời gian tới cần chủ động hơn trong công tác triển khai các hoạt động, chuẩn bị từ sớm, từ xa phát huy sức trẻ, sự sáng tạo của các đoàn viên thanh niên để đa dạng hóa các hoạt động trong Quý III/2022. Đồng thời Đoàn cơ sở phải luôn tiên phong trong các hoạt động phong trào trên địa bàn tỉnh trong các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, cần linh hoạt và sáng tạo trong cách thức thực hiện các nhiệm vụ của Đoàn cấp trên, đảm bảo tiến độ, chất lượng.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí cũng biểu dương các Chi đoàn đã rất tích cực, chủ động trong công tác tham mưu, đặc biệt là các hoạt động phong trào hè các Chi đoàn đã có định hướng hoạt động thiết thực cho các em thiếu nhi trong cơ quan đơn vị.

Hội nghị đã thảo luận Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2027; dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027; Bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027 và Các hoạt động sẽ diễn ra trong Quý III, đặc biệt là Chương trình tết Trung thu năm 2022.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.379.062
Online: 80