Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Và mỗi khi đến ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 hàng năm ai ai cũng được vui chơi, ca hát, được tham gia các hoạt động thật ý nghĩa. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà ý nghĩa.

Với mục đích đó, Chiều 31/5, Đoàn thanh niên Chi Đoàn văn phòng Sở đã tổ chức chương trình “Thiếu nhi vui Tết, gắn kết yêu thương” giúp các em được vui chơi đón tết trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích.

Tham dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Văn Trung- Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Sở; Đồng chí Dương Thị Chung Bí thư Đoàn cơ sở; đại diện lãnh đạo các phòng cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan và gần 60 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Mở đầu chương trình là các tiết mục nhảy hiện đại, hát vui nhộn và đặc sắc do các cháu thiếu nhi biểu diễn.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Thông qua chương trình để lại trong tâm hồn các em những kỷ niệm đẹp và cũng là niềm vui dành tặng cho cha mẹ và cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đồng thời Ban tổ chức muốn gửi tới một thông điệp: “Hãy quan tâm, chăm sóc và dành tình yêu thương cho thiếu nhi -  những mầm non tương lai của đất nước”.

Sau các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, tổ chức các trò chơi có thưởng, các em được tham quản trải Bức tranh Pananoma tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tiết mục nhảy đặc sắc

Tiết mục biểu diễn vui nhộn

Các trò chơi được các cháu tham gia hưởng ứng nhiệt tình

Đông đảo các cháu hào hứng tham gia các trò chơi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.409.930
Online: 72