Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; sáng ngày 31/5, Đoàn Thanh niên Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1 - 6” cho các em thiếu niên, nhi đồng trong cơ quan.

     Tới dự có đồng chí Phạm Mạnh Cường, Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, Công đoàn bộ phận, toàn thể viên chức,  các phụ huynh và hơn 50 em thiếu niên, nhi đồng là con,em  của viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị.

     Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện Ảnh đã chúc mừng, động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

     Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Ban tổ chức đã tặng cho mỗi cháu một phần quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa nhằm động viên, khen thưởng mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những người có ích cho xã hội.

     Bên cạnh đó, các cháu còn được tổ chức xem phim và đi thăm bức tranh Panorama tái hiện Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 lớn nhất Đông Nam Á tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

     Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” diễn ra thành công tốt đẹp mang lại cho các cháu tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Qua đây, các cháu thiếu nhi có điều kiện giao lưu, gặp gỡ tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, gắn bó cho các con em cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.408.317
Online: 114