Chiều ngày 22/3, tại Sân vận động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo - Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI) đã tiến hành khai mạc môn bóng đá 7 người nằm trong chương trình thi đấu các môn trước Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022.

Tới dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Duy Chinh, Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội TDTT; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở và các vận động viên, trọng tài, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Giải thi đấu thu hút gần 70 vận động viên đến từ 5 đội bóng tham dự, gồm: Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, Công an tỉnh, Trung đoàn bộ binh 82. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và quyết tâm của các đội bóng, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI là sự kiện thể thao tiêu biểu của tỉnh trong năm 2022, qua đó nhằm thiết thực đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời nhằm tiếp tục phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Môn bóng đá 7 người sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 22 - 26/3). Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gặp đội Thành phố Điện Biên Phủ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.438.052
Online: 44