Trong thế giới này, không một ai có thể thành công một cách tình cờ, bất cứ thành công nào cũng đều đòi hỏi sự lao động cần cù và những giọt mồ hôi của sự cố gắng. Trước những áp lực và khủng hoảng trong công việc cũng như cuộc sống, người ung dung bình thản, có năng lực thực sự sẽ không hề hoang mang lo sợ.

“Làm một người tài hoa” tác giả  Kiều Thụy Linh- Nhà xuất bản Thanh niên ấn hành là cuốn sách giúp bạn hương sắc vẹn toàn theo cách thức riêng, đón nhận rất cả mọi thử thách bằng một tâm thái bình thản, nhìn những năm tháng hạnh phúc hay đau khổ bằng thái độ phi thường. Cuốn sách như nạp thêm năng lượng tích cực cho người đọc, đặc biệt với những ai đang gặp các vấn đề về tâm lý hay trong công việc tìm được nguồn cảm hứng để tỏa sáng trên lối đi của chính mình.

Một người tài hoa, không chỉ đến từ thiên bẩm, nếu bẩm sinh bạn đã có được những yếu tố thiên tài thì đó là một điều may mắn, nếu bạn không có được thiên bẩm ấy, bạn vẫn có đủ khả năng để có thể trở thành một người tài hoa bằng những nỗ lực của mình. Cuốn sách “Làm một người tài hoa” của tác giả Kiều Thụy Linh sẽ giúp bạn có thêm động lực để tiếp tục chinh phục những thử thách của bạn. Chỉ cần bạn sẵn sàng thì cuộc sống dù khó khăn đến đâu rồi cũng sẽ nở những bông hoa hy vọng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.472.798
    Online: 98