Thực hiện Kế hoạch số 2725/KH-SVHTTDL ngày 08 tháng 12 năm 2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên về tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch chào đón năm mới, mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Để chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2023 với chủ đề “ Hoa xuân đất nước”. Dưới sự hướng dẫn của các biên đạo, các diễn viên, nghệ sỹ của Đoàn nghệ thuật phối hợp Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh; Nhà văn hóa thanh, thiếu nhi tỉnh Điện Biên; Trung tâm văn hóa, truyền thanh truyền hình huyện Điện Biên; các hạt nhân văn nghệ. Đã tích cực tham gia luyện tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong thời gian chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới, không khí luyện tập của các nghệ sỹ rất sôi nổi, nghiêm túc, nhằm đảm bảo cho Chương trình nghệ thuật chào mừng diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới được dàn dựng với nội dung phong phú, đa dạng tạo sức lan tỏa lớn. Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, con người Điện Biên, những ca khúc mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, năng động nhằm đáp ứng yêu cầu về đời sống tinh thần, nâng cao nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Việc tập luyện Chương trình nghệ thuật biểu diễn luôn đảm bảo tính truyền thống, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, thi đua phát huy nội lực, lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023. Đạt yêu cầu về chất lượng theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt, phát huy tinh thần đoàn kết các dân tộc; gắn kết với công tác tuyên truyền quảng bá du lịch của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trong những năm tiếp theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.426.056
Online: 111