Nhằm hưởng ứng các phòng trào xã hội, từ thiện do các cấp phát động, chiều nay 27/12, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình đoàn viên Trần Thị Hường - Trung tâm VHĐA. Cùng đi còn có đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn bộ phận Trung tâm VHĐA…

Tại buổi gặp mặt đoàn viên Trần Thị Hường đã tâm sự, chia sẻ về bệnh tình của bản thân, hoàn cảnh khó khăn của gia đình hiện nay. Đồng chí đã bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Sở cùng công chức, viên chức, người lao động Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thay mặt Công đoàn cơ sở, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp đã trao số tiền ủng hộ 32 triệu đồng cho đoàn viên Trần Thị Hường. Đây là món quà hết sức ý nghĩa do Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức, viên chức, người lao động tham gia ủng hộ, động viên đồng chí Trần Thị Hường về mặt vật chất cũng như tinh thần để có thêm nghị lực, niềm tin, vươn lên vượt qua nghịch cảnh.

Việc làm ý nghĩa này thể hiện tấm lòng nhân ái, phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống văn hóa tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”  của Ngành văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng và của người Việt Nam nói chung.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.108
Online: 121