Trong hai ngày 26 - 27 /12/2022, đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm hỏi, tặng quà nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Ta Ma và Quài Tở, huyện Tuần Giáo nhân dịp chào đón năm mới 2023 và tết Quý Mão; Đồng chí Nguyễn Văn Trung, Chánh Văn phòng Sở - Bí thư Chi bộ văn phòng Sở làm Trưởng đoàn, cùng đi với đoàn có Đại diện BCH Công đoàn cơ sở Sở VHTTDL, Đại diện Đoàn cơ sở Sở VHTTDL.

Trong chương trình đến thăm, chúc tết tại 2 xã, Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo xã thông tin tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022 và thống nhất các hoạt động giúp đỡ 02 xã Ta Ma và Quài Tở, huyện Tuần Giáo năm 2023.

Đ/c Nguyễn Văn Trung Chánh Văn phòng Sở tặng quà cho các hộ nghèo

Trong chương trình công tác, Sở VHTTDL đã chúc tết, tặng quà 2 xã gồm 150 ghế inoc, 10 bàn làm việc, 5 tec nước và trao 10 xuất quà cho 10 hộ gia đình nghèo với trị giá mỗi xuất quà là 600.000đ và nhiều nhu yếu phẩm. Tổng trị giá hơn 53 triệu đồng.

Đ/c Nghiêm Duy Lâm Phó Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tặng quà nhận đỡ đầu 04 em học sinh mồ côi cha mẹ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quài Tở.

Thăm và tặng quà cho nhân dân xã Quài Tở và xã Ta Ma, huyện Tuần Giáo là hoạt động thường niên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mỗi dịp tết đến, xuân về với mong muốn chia sẻ khó khăn với các xã đỡ đầu cũng như những hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, an sinh xã hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.340
Online: 63