Với những thành tích trong năm 2022, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

Sáng ngày 28/12/2022, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023 với chủ đề "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Chinh - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Đặng Thành Huy - UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Khối, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên - đã báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, toàn đoàn đã vượt qua những thách thức chung, tổ chức, triển khai thành công nhiều hoạt động gắn kết, lan tỏa tinh thần của thanh niên. Nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, cách làm mới sáng tạo đã được các cơ sở đoàn triển khai và nhân rộng.

Cùng với kết quả chung của Đoàn khối, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đạt được nhiều kết quả tiêu biểu như: công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức, lối sống và giáo dục pháp luật cho đoàn viên được tổ chức với nhiều hình thức, tạo chuyển biến tốt trong nhận thức của đoàn viên. Phong trào hành động cách mạng được triển khai gắn với phần việc thanh niên cụ thể, tập hợp đông đảo đoàn viên tham gia, đoàn viên thanh niên là lực lượng nòng cốt tổ chức thực hiện các sự kiện văn hóa thể thao và du lịch; Tổ chức thành công đại hội đoàn cơ sở lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027; 100% các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể đạt và vượt so với kế hoạch, kết quả xếp loại chất lượng tổ chức đoàn thể 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với những thành tích nổi bật đó, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Tặng bằng khen cho đơn vị dẫu đầu các cơ sở đoàn khối cơ quan của tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.108
Online: 121