Sáng ngày 19/12, tại Khách sạn Him Lam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng nghề Lễ tân, Buồng

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự chương trình khai giảng, có đồng chí Đoàn Văn Chì Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo một số phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và 31 học viên là quản lý, nhân viên lễ tân, buồng các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn.

Theo chương trình, các học viên sẽ được Giảng viên Lê Thị Bích Hậu - Chuyên gia nghiệp vụ buồng phòng, Hiệp hội Du lịch Việt Nam giới thiệu nội dung các chuyên đề: Tổng quan nghề lễ tân, buồng; vai trò và yêu cầu tiêu chuẩn nghề lễ tân, buồng trong hoạt động của cơ sở lưu trú du lịch; quy trình và các kỹ năng nghiệp vụ lễ tân, buồng; Thực hành kỹ năng nghiệp vụ lễ tân, buồng và kỹ năng xử lý các tình huống. Đây là các nội dung quan trọng, cung cấp những kiến thức, kỹ năng, quy trình xử lý công việc cần thiết cho đội ngũ lao động phục vụ tại các cơ sở lưu trú du lịch.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 19-22/12/2021, kết thúc lớp tập huấn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ cấp giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được nâng cao nhận thức và cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về kỹ năng nghề lễ tân, buồng; hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.465.417
Online: 44