Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 16/12, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra Lễ Bế mạc môn bóng rổ nằm trong chương trình thi đấu các môn trước Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022.

Tới dự Lễ bế mạc có các đồng chí : Nguyễn Duy Chinh, Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở; các vận động viên, trọng tài; các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đ/c Nguyễn Duy Chinh, PBT Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Trao giải cho các đội tham gia

Với sự tham gia của hơn 30 vận động viên đến từ 4 đội bóng rổ trên địa bàn tỉnh, sáu trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội Thành phố Điện Biên Phủ; 1 giải nhì cho đội Sở Giáo dục – đào tạo; 2 giải ba cho đội Huyện Điện Biên và đội Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; bên cạnh đó Ban tổ chức cũng trao danh hiệu vận động viên xuất sắc nhất giải cho vận động viên Vũ Thế Anh – đội Thành phố Điện Biên Phủ.

Môn thi bóng rổ của Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI là một sân chơi bổ ích giúp các vận động viên tham gia cọ xát, bồi dưỡng kĩ năng của bản thân; qua đó lựa chọn được những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội bóng rổ của tỉnh để hướng tới đạt thành tích cao tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.466.573
Online: 79