Sáng ngày 11/7, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với cơ sở đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức dâng hương và thay hoa tại nghĩa trang Độc Lập. Tham dự có đồng chí Đặng Xuân Vịnh - Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn cơ sở và đông đảo đoàn viên.

 Đây là một trong các chuỗi hoạt động của Đoàn cơ sở nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947 - 26/7/2020, theo đó, Đoàn đã tổ chức lễ dâng hương và thay hoa lụa 2432 phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Độc Lập, huyện Điện Biên.

Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Sở sẽ phối hợp Văn phòng Sở, Hội Cựu chiến binh Sở tới thăm hỏi, động viên và tặng quà các đồng chí thương binh là thân nhân, cán bộ đã và đang công tác trong ngành.

Các hoạt động của Đoàn viên thanh niên là việc làm cụ thể thiết thực hướng tới ngày kỷ niệm 27-7, bày tỏ lòng biết ơn đối với các đồng chí thương binh, liệt sĩ anh hùng, đồng thời là hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần dũng cảm hy sinh thân mình cho Tổ quốc vinh quang của các liệt sĩ anh hùng cho thế hệ trẻ hôm nay noi theo.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.477.510
    Online: 140