Sáng 13/7, tại Rạp chiếu phim, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2020 thu hút được đông đảo các cháu thanh, thiếu nhi tham gia.

Trong thời gian học từ nay đến hết kì nghỉ hè, các em được học những kiến thức cơ bản của các loại hình: Múa, khiêu vũ, đàn Organ, ca với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm đứng lớp, tận tâm, nhiệt tình và được đào tạo đúng chuyên môn, nghiệp vụ.

Việc duy trì tổ chức các lớp năng khiếu hè hằng năm của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh đã góp phần đáp ứng nguyện vọng học tập, sinh hoạt, bồi dưỡng năng khiếu cho thanh thiếu nhi trên địa bàn; đồng thời phát hiện, bổi dưỡng năng khiếu văn hoá nghệ thuật cho các em học sinh để phục vụ cho các hoạt động xã  hội. Đây là môi trường vui chơi, học tập, giúp các em làm quen với  sinh hoạt cộng đồng, rèn các kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, lớp năng khiếu hè cũng góp phần nâng cao vốn hiểu biết, kỹ năng thực hành, rèn luyện thể chất thông qua các bộ môn nghệ thuật, giúp các em sống có tâm hồn, biết nuôi dưỡng ước mơ, hình thành, phát triển nhân cách, những phẩm chất tốt đẹp của người công dân trong tương lai.

Thời gian qua, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, nhằm đảm bảo phòng, chống dịch xâm nhập, lây lan trong môi trường học đường, đảm bảo sức khỏe của học sinh nên lịch học được thay đổi, căn cứ tình hình học tập của học sinh. Để thuận tiện trong quá trình học tập và giảng dạy, lớp học được đặt tại phòng tập chuyên môn thuộc cơ sở 2 của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh./.

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.477.760
    Online: 131