Thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động biểu diễn phục vụ cơ sở năm 2020, từ ngày 09 đến ngày 16/6, Đoàn Nghệ thuật tỉnh Điện Biên tổ chức đợt biểu diễn phục vụ cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn trung tâm huyện và các xã thuộc huyện Tuần Giáo.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng, tập luyện trong khoảng thời gian dài với chủ đề, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, mang đậm bản sắc các dân tộc của tỉnh Điện Biên. Ngay từ những đêm diễn đầu tiên đã nhận được sự đón nhận, cổ vũ nhiệt tình của bà con Nhân dân.

Thông qua chương trình biểu diễn, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, củng cố niềm tin của quần chúng nhân dân đối với Đảng, xây dựng khối đại đoàn kết xây dựng bản làng giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động biểu diễn văn nghệ đầu tiên phục vụ cơ sở từ sau khi dịch bệnh Covid - 19 không còn lây nhiễm trong cộng đồng tại Việt Nam, cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp,  Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.915.514
    Online: 16