Trong các ngày từ 04 đến 09/6, đoàn vận động viên Cầu lông tỉnh Điện Biên đã tham dự giải Cầu lông trẻ Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh Lai Châu lần thứ XVI năm 2020 - Tranh cúp Ba Sao.

Đây là giải đấu truyền thống hằng năm do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp tổ chức.

Tham gia giải có 04 đoàn với gần 100 vận động viên đến từ các tỉnh: Điện Biên, Lào cai, Lai Châu và Thái Nguyên. Các vận động viên thi đấu tranh tài ở 02 nhóm tuổi là U10 - 12, U13 - 14, thi đấu 04 nội dung gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ. Tại giải đấu này đã quy tụ nhiều cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc của các tỉnh.

Đoàn vận động viên tỉnh Điện Biên tham gia 07 vận động viên tranh tài ở tất cả các nội dung. Với sự nỗ lực của các vận động viên, sự chuẩn bị chu đáo trong công tác huấn luyện của các huấn luyện viên đoàn đã xuất sắc giành được đạt 01 giải nhất nội dung U10 - 12 đơn nam của vận động viên Nguyễn Đình Tâm.

Ngoài ra, đoàn còn giành được 04 giải nhì ở các nội dung U10 - 12 đơn nam của vận động viên Trần Việt An, đơn nữ Nguyễn Thùy Dương, đôi nữ Nguyễn Thùy Dương - Trần Gia Linh, đôi Nam Nguyễn Đình Tâm - Trần Việt Phú. 02 giải ba nội dung U13 - 14 của đôi nam Nguyễn Mạnh Hùng - Nguyễn Đình Minh, đơn nữ Trần Gia Linh.

Giải đấu lần này là một dịp cọ sát để các vận động viên bước vào tập huấn và tham dự giải Cầu lông các nhóm tuổi thiếu niên toàn quốc năm 2020 - Tranh giải Ẩm thực Trần tại thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 7/2020./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.915.644
    Online: 32