Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám đốc, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, Đoàn thanh niên phối hợp Công đoàn bộ phận Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 01/6”.

Chương trình với sự có mặt của 32 cháu là con em của các cán bộ, viên chức, lao động của Bảo tàng. Các cháu được tham quan, nghe thuyết minh tại Nhà trưng bày, tham: trò chơi đố vui, hát... Những hoạt động trên đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các bậc phụ huynh. Khép lại chương trình, các cháu được thưởng thức liên hoan tại Hội trường của Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Vũ Thị Tuyết Nga - Phó Giám đốc  đã có những lời động viên, chia sẻ, chúc các cháu sẽ luôn chăm ngoan, học tập tốt, đạt kết quả cao trong năm học 2019 - 2020.

Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Quốc tế thiếu nhi, thiết thực hưởng ứng tháng hành động vị trẻ em của Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể của đơn vị dành cho thiếu niên, nhi đồng, cùng chung tay với gia đình, cộng đồng và xã hội chăm sóc, giáo dục những mầm non tương lai của đất nước./.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.917.017
    Online: 109