Nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 29/5, Đoàn Thanh niên Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch chủ trì, phối hợp với tổ chức Công đoàn bộ phận tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1 - 6” cho các em thiếu niên, nhi đồng trong cơ quan.

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, Công đoàn bộ phận, toàn thể viên chức và em thiếu niên, nhi đồng là con của các viên chức đang làm việc tại đơn vị.

Tại chương trình, đồng chí Phạm Văn Thăng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã chúc mừng các cháu nhân dịp Tết thiếu nhi 1 - 6, động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học 2019 - 2020.

Chương trình diễn ra trong không khí hân hoan, sôi nổi. Các cháu thiếu nhi rất hào hứng tham gia các tiết mục văn nghệ và hoạt động đố vui có thưởng. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp các em được giao lưu, vui chơi và thắt chặt tình đoàn kết giữa các gia đình, đồng thời nâng cao trách nhiệm của cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong sự nghiệp giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.970.760
    Online: 64