Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chiều 28/5, tại Rạp Chiếu phim Điện Biên Phủ, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6”.

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng, Công đoàn bộ phận và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại đơn vị.

Tại chương trình, đồng chí Phạm Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm chúc mừng các cháu nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, động viên, khuyến khích các cháu ra sức thi đua học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Các cháu thiếu nhi được tham gia trò chơi và nhận các phần quà trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Sau khi sáp nhập 03 đơn vị: Trung tâm Phát hành sách, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Trung tâm Văn hóa tỉnh thành Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh,  đây là chương trình vui tết thiếu nhi đầu tiên được tổ chức, đã tạo một bầu không khí vui tươi, gắn kết, là nguồn động viên tinh thần cho các cháu đồng thời nâng cao trách nhiệm của cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.917.708
    Online: 173