Trước chủ trương nới lỏng giãn cách xã hội, vừa chủ động trong phòng chống dịch COVID-19, vừa thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Điện Biên đã ra thông báo về việc cho phép tổ chức hoạt động trở lại các khu di tích, danh lam thắng cảnh trên địa bàn.

 Được mở cửa trở lại từ ngày 27/4, lượng khách du lịch tham quan tại các điểm di tích thành phần thuộc Di tích lịch sử Chiến trường Điện Biên Phủ tăng mạnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Thống kê từ Ban Quản lý di tích Điện Biên Phủ, trong 4 ngày nghỉ lễ từ  30/4 đến 3/5, đơn vị đón tiếp 3.165 lượt khách tới tham quan, tìm hiểu tại các điểm di tích, trong đó 02 người nước ngoài và miễn phí cho 562 lượt khách, chủ yếu vẫn là khách trong nước đi du lịch theo hình thức gia đình.

Trước đó để đảm bảo an toàn phòng dịch bệnh COVID-19 cho du khách, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo các đơn vị liên quan đến công tác tiếp đón, phục vụ khách du lịch chủ động chuẩn bị các biện pháp phòng, chống dịch và nghiêm túc thực hiện theo khuyến cáo, hướng dẫn của Bộ y tế./.

Thực hiện đo thân nhiệt đối với khách tham quan tại Di tích Hầm Đờ Cát

Khách tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trong kỳ nghỉ lễ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Bình chọn
    Đánh giá mức độ hữu ích của trang thông tin điện tử
    135 người đã bình chọn
    Thống kê: 298.048
    Online: 77