Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 09/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty cổ phần Ssport Điện Biên tổ chức bế mạc Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ II năm 2023.

Tới dự bế mạc có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức giải; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở và các vận động viên, trọng tài, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Khởi tranh từ ngày 05/8, Giải bóng rổ các câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ hai quy tụ được nhiều câu lạc bộ mạnh đến từ Điện Biên và Lai Châu thi đấu 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ.

Ban Tổ chức trao giải nhất nhì ba của nội dung đồng đội nam

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội bóng về tham dự giải đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ chuyên môn, thể lực của các vận động viên khá đồng đều. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng ấn tượng, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng. Các tổ trọng tài tham gia điều hành thi đấu khách quan, chính xác, đúng luật; các đơn vị về tham dự giải đã chấp hành nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức và Điều lệ giải. Hoạt động thi đấu nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả; qua đó, tạo nên thành công chung cho giải.

Đại diện nhà tài trợ trao giải cho các vận động viên xuất sắc Giải đấu

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các đội đoạt hạng nhất, nhì, ba ở 2 nội dung thi đấu và trao 2 giải cá nhân cho các vận động viên tiêu biểu xuất sắc.

Giải Bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ II, năm 2023 được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo và phát triển môn bóng rổ tại tỉnh Điện Biên; Qua đó có hướng tuyển chọn, tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên xuất sắc tham gia các giải khu vực và toàn quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.435.101
Online: 11