Sáng 07/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty cổ phần Ssport Điện Biên tổ chức Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ II năm 2023.

Tới dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức Giải; đồng chí Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc hai Sở và các vận động viên, trọng tài, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

BTC Trao cờ lưu niệm cho các Đội tham gia

Giải thu hút gần 200 vận động viên đến từ 15 câu lạc bộ thi đấu ở 2 nội dung đội nam và đội nữ. Các đội được chia thành các bảng thi đấu để lựa chọn những đội xuất sắc vào vòng chung kết. Từ sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự đồng hành của các nhà tài trợ, giải đấu đã được nâng tầm về phạm vi, quy mô tổ chức và quy tụ được nhiều câu lạc bộ mạnh đến từ Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang. Giải hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Toàn cảnh lễ khai mạc

Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; tạo môi trường chơi bóng rổ sôi nổi và là sân chơi bổ ích, ý nghĩa để các câu lạc bộ bóng rổ trên địa bàn tỉnh cùng các tỉnh bạn giao lưu, thi đấu. Qua đó, tiếp tục thúc đẩy phong trào bóng rổ trên địa bàn tỉnh phát triển và góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Giải sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 5 - 9/8). Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận thi đấu giữa 2 đội Victorious Kings và Young SSport.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.151
Online: 58