Ngày 9/4, tại Sân hành lễ Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ và Sân vận động tỉnh, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh (SVHTTDL) tổ chức các hoạt động giao lưu, thi các trò chơi văn hóa dân gian và thể thao để chào mừng Đại hội CĐCS, Sở VHTTDL lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham gia giao lưu, thi đấu có 7 đoàn Công đoàn bộ phận trực thuộc CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh: CĐBP Bảo tàng tỉnh và Bảo tàng Chiến thắng LSĐBP; CĐBP Khối Quản lý nhà nước; CĐBP Ban Quản lý di tích; CĐBP Thư viện tỉnh; CĐBP Trung tâm HLTĐTDTT và Trung tâm TTXTDl; CĐBP Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh và CĐBP Đoàn Nghệ thuật tỉnh. Các hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Tại Sân hành lễ Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra phần thi trò chơi văn hóa dân gian là: “Lấy hơi dài” và “Cắm cờ chiến thắng”. Thông qua phần thi trò chơi văn hóa dân gian nhằm quảng bá, giới thiệu bản sắc văn hóa đặc trưng của các dân tộc gắn với địa danh du lịch của tỉnh.

 Tại Sân vận động tỉnh diễn ra thi đấu môn Kéo co và giao lưu Bóng đá.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đại hội CĐCS, Sở VHTTDL lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028; kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Thông qua các hoạt động giao lưu, thi các trò chơi văn hóa dân gian và thể thao đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết trong toàn nghành VHTTDL, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2023


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.023
Online: 38